Action plan for implementation of AMMAVADI
- అమ్మఒడి అమలుకు కార్యాచరణ ప్రణాళిక
- టైమ్ షెడ్యూల్ విడుదల చేసిన ప్రభుత్వం
- విద్యార్థుల వివరాలన్నీ చైల్డ్ ఇన్ఫో లో రేపు సాయంత్రం వరకే గడువు
- డిసెంబరు 31వ తేదీనాటికి 75 శాతం హాజరు ఉంటేనే అమ్మఒడి పథకానికి అర్హులు
- పాఠశాలలో చదువుతున్న విద్యార్థులందరి వివరాలను చైల్డ్ ఇన్ఫోలో నమోదుచేసి అప్డేట్ చేయాలి.
- విద్యార్థితోపాటు తల్లి లేదా సంరక్షురాలి ఆధార్ నంబర్, కుటుంబ రేషన్ కార్డు వివరాలు, తదితర సమాచారం మొత్తం పాఠశాల చైల్డ్ ఇన్ఫోలో అప్డేట్ చేయాలి.
- ఈనెల 19వ తేదీ సాయంత్రంలోగా చైల్డ్ ఇన్ఫో డేటా అప్డేట్ కావాలని, సదరు సమాచారాన్ని ఏపీ ఆన్లైన్ ద్వారా ఏపీ సీఎఫ్ఎంఎస్కి అనుసంధానం చేయాలి.
- ఈనెల 21వ తేదీనాటికి ఈ కార్యక్రమాన్ని పూర్తిచేసి ప్రతి పాఠశాల ప్రధానోపాధ్యాయుని లాగ్ ఇన్ ఐడి, పాస్వర్డ్ అందజేస్తారు.
- సదరు సమాచారాన్ని మూడు ప్రొఫార్మాలుగా విడదీసి ప్రధానోపాధ్యాయులు క్షుణ్ణంగా పరిశీలించిన అనంతరం గ్రామ సచివాలయ విద్యా సంక్షేమ సహాయకులకు ఈనెల 24వ తేదీలోగా అందజేయాలి.
- సదరు సమాచారం ఆధారంగా సచివాలయ సహాయకులు అమ్మఒడి లబ్ధిదారుల అర్హతలపై పూర్తిస్థాయిలో పరిశీలన జరపాలి.
- సచివాలయ సిబ్బంది అందజేసిన సమాచారం ఆధారంగా ప్రధానోపాధ్యాయులు మరోసారి చైల్డ్ ఇన్ఫో డేటాను పరిశీలించి డిసెంబరు 5వ తేదీలోగా పునఃప్రారంభమైననాటి నుంచి ఈ ఏడాది డిసెంబరు 31వ తేదీ వరకు 75 శాతం హాజరు వున్న విద్యార్థులను మాత్రమే అమ్మఒడి పథకానికి అర్హులుగా పరిగణిస్తారు.
- డిసెంబరు 8వ తేదీ నాటికి అమ్మఒడి పథకానికి అర్హులైన తల్లులు లేదా సంరక్షకుల ముసాయిదా జాబితాలను సిద్ధంచేసి సచివాలయ సిబ్బందికి అందజేయాలి
- సదరు జాబితాలను గ్రామ సచివాలయంలో ప్రదర్శించి డిసెంబరు 13వ తేదీలోగా అభ్యంతరాలను స్వీకరించి, అదే నెల 18వ తేదీలోగా గ్రామసభ ఆమోదం పొందాలి.
- అమోదించిన జాబితాలను డిసెంబరు 20వ తేదీనాటికి పాఠశాలల ప్రధానోపాధ్యాయులకు అందజేయాలి.
- సదరు జాబితాలను మండల విద్యాశాఖ అధికారి ద్వారా డిసెంబరు 23వ తేదీలోగా జిల్లా విద్యాశాఖ అధికారికి అందజేయాలి
- డిసెంబరు 24వ తేదీనాటికి తుది జాబితాలను జిల్లా కలెక్టర్లకు డీఈఓ అందజేయాలి.
- పైన పేర్కొన్న కార్యాచరణ ప్రణాళిక అమలును పర్యవేక్షించేందుకు విద్యా శాఖాధికారి కార్యాలయంలో ఒక సహాయ కేంద్రాన్ని ఏర్పాటుచేయడమే కాకుండా జిల్లాకు ఒక ప్రత్యేక అధికారిని కూడా ప్రభుత్వం నియమించింది.
0 Response to "Action plan for implementation of AMMAVADI"
Post a Comment