Educational and General Updates కోసం నా వాట్సాప్ నెంబర్ 9390696970 ను మీవాట్సాప్ గ్రూపులో add చేయగలరు www.apedu.in.

Latest information

Teachers Corner

More

Student Corner

More

Sponcerd links

Sponcerd Links

General Information

More

7 wonderful vegetables for diabetics.

మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు అద్భుతమైన 7 కూరగాయలు.


డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి ఎదురయ్యే ప్రశ్న ఏ పండ్లు,  కూరగాయలు తినాలి?ఇందుకు సహాయపడే ఒక అంశం GI. "గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్" ( జిఐ) అనేది డయాబెటిస్‌కు సరైన ఆహార ఎంపికలు చేయడానికి సహాయపడే ఒక అంశం. తక్కువ GI ఆహారాలు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి సహాయపడతాయి, అధిక GI కూరగాయలు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను విపరీతంగా పెంచుతాయి. అందువల్ల, డయాబెటిస్తో బాధపడేవారు తక్కువ GIకూరగాయలను ఎంచుకోవాలి..

మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు అద్భుతమైన 7 కూరగాయలు

ఇక్కడ మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు అద్భుతమైన గ్లైసెమిక్ సూచిక కల కూరగాయలు జాబితా ఉంది మరియు ఇవి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి సహాయపడుతాయి.!

1 . బ్రోకలీ Broccoli:

డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడంలో ఇది సూపర్ ఎఫెక్టివ్‌గా పరిగణించబడుతుంది. ఇది సల్ఫోరాఫేన్ అనే సమ్మేళనాన్ని కలిగి ఉంటుంది, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించే మరియు హృదయనాళ నష్టాన్ని నివారించే శోథ నిరోధక ప్రక్రియలను ప్రేరేపిస్తుంది, సలాడ్లు లేదా సూప్‌లతో పాటు ఇతర కూరగాయలతో బ్రోకలీని జోడించవచ్చు. రోజువారీ ఆహారంలో బ్రోకలీని ఎక్కువగా ఉపయోగించుకోవడమే ముఖ్య విషయం.

2. క్యారెట్లు Carrots: 

క్యారెట్లు సలాడ్ యొక్క అంతర్భాగంగా మరియు ఆరోగ్యకరమైన చిరుతిండిగా ఉపయోగపడుతుంది..క్యారెట్లు దృష్టి సమస్యలను మెరుగుపరచడం, రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడం చేస్తాయి.  1 కప్పు క్యారెట్ లో దాదాపు 5 గ్రాముల కార్బోహైడ్రేట్లు ఉంటాయి. అంతేకాక, క్యారెట్ల గ్లైసెమిక్ సూచిక కూడా తక్కువగా ఉంటుంది. ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన ఆహార ఎంపికగా పని చేస్తుంది. 

3. బచ్చలికూర Spinach: 

బచ్చలికూర యొక్క రెగ్యులర్ వినియోగం అనేక రకాల వ్యాధులను దూరంగా ఉంచడానికి మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో కూడా ఇది అద్భుతమైనది. బచ్చలికూరలో విటమిన్-కె, మెగ్నీషియం, ఫోలేట్, ఫాస్పరస్, పొటాషియం మరియు జింక్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇది వివిధ ఫ్లేవనాయిడ్లు మరియు మొక్కల రసాయనాలను కూడా కలిగి ఉంటుంది, ఇవి మొత్తం ఆరోగ్యానికి మంచివి. ముఖ్యమైన పోషకాలు ఉన్న బచ్చలి మధుమేహం రోగులకు మంచిది.

4. వెల్లుల్లి. Garlic:

వెల్లుల్లి ఒక బహుముఖ కూరగాయ, ఇది రుచుల ఏజెంట్‌గా మరియు ఔషధంగా పనిచేస్తుంది. అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని నియంత్రించడంలో కీలక పాత్ర పోషించును,  గుండె జబ్బులు మరియు క్యాన్సర్ చికిత్సలో సహాయపడును. వెల్లుల్లి ఒక ప్రసిద్ధ ఇంటి నివారణ. డయాబెటిస్‌కు వెల్లుల్లి ప్రభావకారి. వెల్లుల్లి రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిని నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. ప్రతిరోజూ కనీసం రెండు వెల్లుల్లి రెబ్బలు  cloves of garlic తీసుకోవటం మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ప్రయోజనo కలిగించును. 

 5. కొల్లార్డ్ గ్రీన్స్ Collard Greens:

కొల్లార్డ్ గ్రీన్స్ (లేదా సాగ్) విటమిన్-సి యొక్క అద్భుతమైన వనరులు. ఈ ఆకు కూరలు శరీరంలో కార్టిసాల్ ను తగ్గించడానికి మరియు మంటను తగ్గించడానికి సహాయపడతాయి. ఇది ఆల్ఫా లిపోయిక్ ఆమ్లం అనే సూక్ష్మపోషకాన్ని కలిగి ఉంటుంది, ఇది శరీరాన్ని ఒత్తిడిని ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది అధిక రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని తగ్గిస్తుంది మరియు డయాబెటిక్ న్యూరోపతి వల్ల దెబ్బతిన్న నరాలను బలపరుస్తుంది. అందువల్ల, రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచడానికి మరియు డయాబెటిక్ సమస్యలను నివారించడానికి ఆహారంలో కొల్లార్డ్ గ్రీన్స్ చేర్చాలని నిర్ధారించుకోండి.

 6. ఎర్ర ఉల్లిపాయలు Red Onions:

ఎర్ర ఉల్లిపాయలు  కూరలు మరియు సలాడ్లకు ఆకర్షణీయమైన రంగు మరియు రుచిని ఇవ్వడమే కాకుండా వీటిలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు అధికంగా ఉంటాయి. ఇవి ఫైబర్, పొటాషియం మరియు ఫోలేట్ యొక్క మంచి మూలం, ఇవి వివిధ గుండె జబ్బుల చికిత్సకు సహాయపడటంతో పాటు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి. రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిని నియంత్రించడంలో సహాయపడే ఆహారాన్ని తయారుచేసేటప్పుడు లిబరల్ గా ఎర్ర ఉల్లిపాయలను జోడించండి.


వంకాయలలో ఫైబర్ కంటెంట్ అధికంగా ఉంటుంది మరియు కరిగే కార్బోహైడ్రేట్లు తక్కువగా ఉంటాయి, మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన కూరగాయ. వంకాయలోని సమ్మేళనాల ఆల్ఫా-గ్లూకోసిడేస్ నిరోధక చర్య ఉండటం రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిని నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు అధిక గ్లూకోజ్ స్థాయిల వల్ల కలిగే ఆరోగ్య సమస్యల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్లను కలిగి ఉంటుంది, ఇది ఫ్రీ రాడికల్స్ పై పనిచేయడమే కాకుండా మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. ఇది అధిక రక్తపోటును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు టైప్-2 డయాబెటిస్ నిర్వహణకు సహాయపడుతుంది. 

పై కూరగాయలను మీ ఆహారంలో చేర్చండి మరియు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను సమర్థవంతంగా నిర్వహించండి. 

 

SUBSCRIBE TO OUR NEWSLETTER

Seorang Blogger pemula yang sedang belajar

0 Response to "7 wonderful vegetables for diabetics."

Post a comment