Work adjustment draft guidelines
Work adjustment draft guidelines తెలుగు అనువాదం.
పాఠశాలల్లో విద్యార్థులకు సమర్థవంతమైన విద్యా మద్దతు అందించేందుకు, సిబ్బందిని సమర్థవంతంగా వినియోగించేందుకు, మరియు పాఠశాలల్లో విద్యా కార్యక్రమాలపై ప్రతికూల ప్రభావాలు పడకుండా ఉండేందుకు, అదనపు ఉపాధ్యాయులను అవసరమున్న పాఠశాలలకు కేటాయించడం జరుగుతుంది. ఈ కేటాయింపు కింది మార్గదర్శకాలను పాటిస్తూ జరుగుతుంది.
(i) కేటాయింపు ప్రమాణాలు:
1. సబ్జెక్ట్ ఉపాధ్యాయులు (SAs) మరియు SGTలు: అన్ని మేనేజ్మెంట్ల (ప్రభుత్వం/ZPP/MPP/మున్సిపల్) పరిధిలో ఉన్న పాఠశాలల అవసరాలకు అనుగుణంగా ఉపాధ్యాయులను కేటాయిస్తారు.
2. స్కూల్ అసిస్టెంట్లు (SAs): అదనపు స్కూల్ అసిస్టెంట్లను ఆయా సబ్జెక్టులపరంగా కేటాయిస్తారు.
3. సంబంధిత డిగ్రీ, B.Ed మెథడాలజీ కలిగిన SGTలు:సంబంధిత సబ్జెక్టులో B.Ed మెథడాలజీ కలిగిన తగిన అర్హతలున్న అదనపు SGTలను ప్రీ-హై స్కూల్లు మరియు హై స్కూల్లలో ఆ సబ్జెక్టులను బోధించేందుకు కేటాయిస్తారు.
4. అవసరం లెక్కింపు:ప్రస్తుతం ఉన్న నిబంధనల ప్రకారం అవసరాన్ని లెక్కించాలి.
(ii) కేటాయింపులో ప్రాధాన్యత:
1. హై స్కూల్లు: స్కూల్ అసిస్టెంట్లను హై స్కూల్లలో అవసరాలకు అనుగుణంగా కేటాయించాలి.
2. ఎగువ ప్రాథమిక పాఠశాలలు:
- చేర్పు 50 మందికి తక్కువగా ఉంటే, పాత విధానం ప్రకారం కేటాయింపు చేయాలి.
- చేర్పు 50 నుండి 98 మధ్య ఉంటే, 1 నుండి 8 తరగతులకు 5 మంది ఉపాధ్యాయులను కేటాయించాలి.
3. ప్రాథమిక పాఠశాలలు: నిబంధనల ప్రకారం ఉపాధ్యాయులను కేటాయించాలి.
4. అనవసర ఉపాధ్యాయులు: అవసరమున్న చోట మాత్రమే అనవసర ఉపాధ్యాయులను కేటాయించి, మిగిలిన వారు పని పూర్తయిన తర్వాత తమ అసలు స్థలానికి తిరిగి పంపబడతారు.
(iii) కేటాయింపు దశలు:
1. దశ I: మండల స్థాయి:
- మొదట, ఒకే మేనేజ్మెంట్లో ఉపాధ్యాయులను కేటాయించాలి.
- ఒకే సబ్జెక్టులో అవసరం లేకపోతే, ఆ మండలంలో ఇతర సబ్జెక్టులకు కేటాయించాలి.
- తగిన అర్హతలున్న SGTలను మండలంలోనే కేటాయించాలి.
2. దశ II: డివిజన్ స్థాయి:
మండల స్థాయి పూర్తయిన తర్వాత, డివిజన్ స్థాయిలో, ఒకే మేనేజ్మెంట్లో ఉపాధ్యాయులను కేటాయించాలి. అవసరమైతే, ఇతర మేనేజ్మెంట్లకు మరియు సబ్జెక్టులకు కూడా కేటాయించాలి.
(iv) అదనపు ఉపాధ్యాయులను గుర్తించడం:
1. సీనియారిటీ: సీనియారిటీ పరంగా అతి జూనియర్ ఉపాధ్యాయుడిని అదనంగా గుర్తించాలి.
2. స్వచ్ఛందం: సీనియర్ ఉపాధ్యాయులు స్వచ్ఛందంగా అనవసర ఉపాధ్యాయుని స్థానంలో పనికి వెళ్ళడానికి సుముఖత వ్యక్తం చేస్తే, వారి అభ్యర్థనను పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి.
3. మెరిట్-కమ్-రోస్టర్: అదే DSC లో ఒకే కేటగిరీకి చెందిన ఉపాధ్యాయులలో సీనియారిటీ లెక్కింపు కోసం మెరిట్-కమ్-రోస్టర్ పద్ధతిని అనుసరించాలి.
4. ప్రాధాన్యత: సబ్జెక్టు ఉపాధ్యాయులు లేదా ప్రాథమిక ఉపాధ్యాయులు లేని పాఠశాలలకు మొదటి ప్రాధాన్యత ఇవ్వాలి.
5. డేటా ఆధారంగా: 09.08.2024 న UDISE నుండి వచ్చిన డేటా ఆధారంగా కేటాయింపు ప్రక్రియ నిర్వహించాలి.
6. సబ్జెక్టు ఉపాధ్యాయులు: అన్ని హై స్కూల్లలో సబ్జెక్టు ఉపాధ్యాయులు అందుబాటులో ఉన్నారనే నిర్ధారించడం.
మినహాయింపులు:
1. ఎత్తయిన ప్రాంతాల నుండి తక్కువ ఎత్తున్న ప్రాంతాలకు మార్పు చేయడం తప్పించాలి.
2. రిటైర్మెంట్ మరియు దివ్యాంగులు: మే 31, 2025 లోపు రిటైర్ అయ్యే ఉపాధ్యాయులు, 70% కంటే ఎక్కువ శారీరక హీనత్వం కలిగిన వారు ఈ ప్రక్రియ నుండి మినహాయింపులు పొందుతారు.
3. ప్రత్యేక కేటగిరీలు: వివాహం కాని మహిళలు, విధవరాలు, విడాకులు పొందిన ఒంటరి మహిళలు, కేన్సర్ వంటి సీరియస్ అనారోగ్య చికిత్సలు పొందుతున్న ఉపాధ్యాయులు, మానసిక సమస్యలతో బాధపడే పిల్లలున్న వారు, ఈ ప్రక్రియ నుండి మినహాయింపులు పొందుతారు. తాము ఇష్టపడితే, వారు డివిజన్ లోనే కేటాయింపుకు పరిగణించబడవచ్చు.
4. భాషా ఉపాధ్యాయులు: మైనార్టీ మీడియా భాషా ఉపాధ్యాయులు నిబంధనల ప్రకారం నియమించబడతారు.
5. సెలవు: సెప్టెంబర్ 30, 2024 వరకు మంజూరు చేయబడిన సెలవులను ఖాళీగా పరిగణించవద్దు. ఆ తేదీ తర్వాత ఖాళీగా పరిగణించాలి.
(v) పాత్రలు మరియు బాధ్యతలు:
1. మండల విద్యా అధికారి (MEO):
- MEO మండల స్థాయిలో, స్కూల్ అసిస్టెంట్ల వరకు ఉన్న ఉపాధ్యాయుల కేటాయింపు బాధ్యత వహిస్తారు.
- మొత్తం ప్రక్రియ సీనియారిటీ ప్రకారం ఉపాధ్యాయులను కేటాయించడానికి కావలసిన చర్యలు తీసుకోవాలి.
2. డిప్యూటీ విద్యా అధికారి (DyEO):
- DyEO డివిజన్ స్థాయిలో సర్దుబాటు చేపడతారు. మండలంలో పూర్తి అయిన తర్వాత డివిజన్ స్థాయిలో ఉపాధ్యాయులను కేటాయిస్తారు.
- సీనియారిటీ ప్రకారం ఉపాధ్యాయులను కేటాయించాలి.
3. జిల్లా విద్యా అధికారి (DEO):
- DEO మొత్తం జిల్లా స్థాయి ప్రక్రియను పర్యవేక్షిస్తారు.
- నియామక ఉత్తర్వులు జారీ చేయడానికి, జిల్లా స్థాయి సర్దుబాటు ప్రక్రియ పూర్తయిన తరువాత నిర్ధారణ కోసం రీజనల్ జాయింట్ డైరెక్టర్లకు పంపాలి.
ఈ మొత్తం ప్రక్రియను DEO మరియు MEO అందించిన షెడ్యూల్ ప్రకారం పూర్తి చేయాలి.
0 Response to "Work adjustment draft guidelines"
Post a Comment