Educational and General Updates కోసం నా వాట్సాప్ నెంబర్ 9390696970 ను మీవాట్సాప్ గ్రూపులో add చేయగలరు www.apedu.in.

Latest information

  • AP Teachers Latest InfoIMP
  • More

Teachers Corner

More

Student Corner

More

Sponcerd links

Sponcerd Links

General Information

More

Keep these things in mind while taking a health insurance policy

 Health Insurance: హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీ తీసుకునేటప్పుడు ఈ విషయాలు గుర్తుంచుకోగలరు.

Keep these things in mind while taking a health insurance policy

హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ అవసరమే కానీ ఇన్సూరెన్స్ తీసుకోకుండా ప్రజలు ఎందుకు పారిపోతున్నారు. భారతదేశంలోని మొత్తం జనాభాలో 43% మందికి హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ లేదు. ఇన్సూరెన్స్ తీసుకోకపోవడానికి ఒక కారణం ఖరీదైన ప్రీమియం. దీనితో పాటు, సంక్లిష్టంగా ఉండే ఇన్సూరెన్స్ ప్రొడక్ట్స్ వినియోగదారులను మరింత గందరగోళానికి గురిచేస్తున్నాయి. ఇన్సూరెన్స్ అగ్రిగేటర్- బ్రోకర్, పాలసీ బజార్, హౌ ఇండియా ఇన్సూరెన్స్‌ పర్చేస్ అనే వినియోగదారు సర్వేను నిర్వహించింది. సర్వే ప్రకారం, దేశంలోని 19% మంది ప్రజలు హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ ను తీసుకోలేదు. ఎందుకంటే ఇది కాంప్లికేటెడ్ గా ఉంటుందని వారు భావిస్తున్నారు. 24% మంది ఆరోగ్య బీమా పాలసీలను కొనుగోలు చేయడం ఇబ్బందిగా భావించారు. అయితే 26% మంది ప్రజలు మార్కెట్లో చాలా ఇన్సూరెన్స్ ప్రొడక్ట్స్ అందుబాటులో ఉండడంతో గందరగోళానికి గురయ్యారు.ఆరోగ్య బీమా మార్కెట్‌లో రోజుకో కొత్త పాలసీ అందుబాటులోకి వస్తున్నాయి. ఒక్కో పాలసీకి చాలా ఫీచర్లు ఉంటాయి. సరైన పాలసీని ఎంచుకోవడం అంత సులభం కాదు. మీరు ఈ లక్షణాలన్నింటికీ సంబంధించిన చెక్‌లిస్ట్‌ని కలిగి ఉంటే, మీ కోసం సరైన బీమా పాలసీని షార్ట్‌లిస్ట్ చేయడంలో ఇది మీకు సహాయం చేస్తుంది. ఈ చెక్‌లిస్ట్‌లో ఏఏ అంశాలుంటాయో తెలుసుకుందాం.

ఓపీడీ అంటే ఏమిటి?: మొదట ఓపీడీ కవర్ వస్తుంది. ఆరోగ్య బీమా పాలసీలో ఓపీడీ కవర్ ఫీచర్ కోసం చెక్ చేయండి. ఓపీడీ అంటే ఔట్ పేషెంట్ విభాగం. ఇందులో డాక్టర్ కన్సల్టేషన్ ఛార్జీలు కూడా ఉన్నాయి. ఆసుపత్రిలో చేరాల్సిన అవసరం ఉండదు. కానీ ఓపీడీలో, డాక్టర్ ఫీజు కాకుండా, కొన్నిసార్లు నిపుణులతో సంప్రదింపులు అవసరం. అందుకే మీరు రెండు లేదా మూడు సార్లు ఆసుపత్రికి వెళ్లవలసి ఉంటుంది. చాలా సార్లు ఇది ఆసుపత్రిలో చేసే పరీక్షలను కలిగి ఉంటుంది. ఒకటి లేదా రెండు లక్షల కంటే తక్కువ కవర్ ఉన్న హెల్త్ పాలసీలలో OPD కింద ఆసుపత్రిలో చెకప్‌ల ఖర్చు ఉండదు. అలాంటప్పుడు ఓపీడీ ఖర్చు కవర్ చేయకపోతే, బీమా పాలసీని ఎందుకు కొనాలని ప్రజలు అనుకుంటారు? అనేక ఇతర గందరగోళాలు కూడా ఉన్నాయి. దీని కారణంగా ఆరోగ్య బీమా పథకాలను కొనుగోలు చేయడంలో ప్రజలు ఇబ్బందులు పడుతున్నారు.

ప్రీ అండ్ పోస్ట్ హాస్పిటల్: ఆరోగ్య బీమాను కొనుగోలు చేసే ముందు, ఇది ఆసుపత్రిలో చేరడానికి ముందు అలాగే ఆసుపత్రిలో చేరడానికి అయ్యే ఖర్చును భరిస్తుందా ? లేదా అనేది తెలుసుకోవడం ముఖ్యం.

గది అద్దె ఖర్చులు: మూడవ లక్షణాన్ని అసలుమరచిపోవద్దు. ఆసుపత్రిలో చేరినప్పుడు గది అద్దె పెద్ద ఖర్చు అవుతుంది. ప్రాథమిక ఆరోగ్య పాలసీలో, గది అద్దెకు ఒక శాతం బీమా ఉంటుంది. మూడు లక్షల రూపాయల కవర్తో పాలసీ ఉంటే, రోజువారీ ప్రాతిపదికన 3000 రూపాయల చొప్పున గది అద్దె లభిస్తుంది. అసలు గది అద్దె 6,000 రూపాయలు అయితే, మీ స్వంత జేబులో నుంచి 3000 రూపాయలు రోజువారీగా చెల్లించాలి. గది అద్దెకు సంబంధించిన నిబంధనలు గందరగోళాన్ని సృష్టిస్తాయి. దీని కారణంగా ప్రజలు పాలసీని కొనుగోలు చేయకుండా వెనక్కి తగ్గుతారు.

డే కేర్ ట్రీట్మెంట్: తదుపరి ముఖ్యమైనది డే కేర్ చికిత్స.చాలా పాలసీలలో రోగి 24 గంటల పాటు ఆసుపత్రిలో చేరిన తర్వాత మాత్రమే క్లెయిమ్లు అందుబాటులో ఉంటాయి. క్యాటరాక్ట్, సిస్ట్ వంటి ఆపరేషన్ల కోసం రెండు నుంచి నాలుగు గంటల పాటు ఆస్పత్రిలో చేరితే చాలు. కొన్ని పాలసీలు అటువంటి ఆపరేషన్లకు సంబంధించిన క్లెయిమ్లను అందించవు. అదేవిధంగా, జ్వరం మొదలైన వాటికి అడ్మిషన్ అవసరం లేదు. చాలా బీమా పాలసీలు అటువంటి చికిత్సను కవర్ చేయవు. చాలా మంది ఇలాంటి కేసులకే ఎక్కువ ఖర్చు పెడుతుంటారు. పాలసీ తీసుకునేటప్పుడు హెల్త్ పాలసీలో డే కేర్ ట్రీట్మెంట్ ఫీచర్ కూడా ఉండేలా చూసుకోవాలి.

సహ చెల్లింపు: మీరు సహ-చెల్లింపు నిబంధనను సరిగ్గా చదవకపోతే ఆరోగ్య బీమా పాలసీని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, మీరు మీ స్వంత జేబు నుంచి క్లెయిమ్లో కొంత భాగాన్ని చెల్లించవలసి ఉంటుంది. ఆరోగ్య బీమా కంపెనీలు ప్రీమియంను తగ్గించడానికి సహ-చెల్లింపు నిబంధనను జోడిస్తాయి. దీని కింద పాలసీదారుడు చికిత్స తర్వాత బిల్లులో కొంత భాగాన్ని చెల్లించాలి. ఉదాహరణకు.. మీ పాలసీలో 10% సహ-చెల్లింపు నిబంధన ఉంటే, ఆసుపత్రిలో చేరిన తర్వాత 3 లక్షల రూపాయల బిల్లు జనరేట్ అయితే, మీరు మీ స్వంత జేబు నుంచి 30 వేల రూపాయలు చెల్లించాలి. _ సహ-చెల్లింపు నిబంధన పాలసీదారునికి చాలా చికాకు కలిగించే విషయం.

రెన్యువల్ సౌకర్యం: 

ఇర చివరిది.. ఆరోగ్య బీమా కవరేజీ 5లక్షల రూపాయలు. చికిత్స సమయంలో 6 లక్షల రూపాయలు ఖర్చు చేస్తే, అటువంటి పరిస్థితిలో బీమా కంపెనీలు పునరుద్ధరణ సౌకర్యాన్ని అందిస్తాయి. దీని కింద మొత్తం ఐదు లక్షల రూపాయల కవర్ను చికిత్సకు ఖర్చు చేస్తే, బీమా కంపెనీ మరో 5 లక్షల రూపాయల కవర్ను ఇస్తుంది. ఈ సౌకర్యాన్ని పునరుద్ధరించడం అంటారు. చాలా కంపెనీలు ఒక సంవత్సరంలో బీమా మొత్తానికి మూడు రెట్ల వరకు పునరుద్ధరణ సౌక అందిస్తాయి. నామమాత్రపు ప్రీమియం చెల్లించడం ద్వారా మీరు మీ బీమా కవర్ను మూడు రెట్లు పెంచుకోవచ్చు.

దేశంలో సాధారణ బీమా పాలసీలు: 

భారతదేశంలో ఒక శాతం మందికి మాత్రమే సాధారణ బీమా పాలసీలు ఉన్నాయి. సాధారణ బీమా అంటే ఆరోగ్యం, వాహనం, ప్రమాదం లేదా గృహ బీమా. ఈ 1%లో, కేవలం 0.34% మందికి మాత్రమే ఆరోగ్య బీమా ఉంది. బీమా వ్యాప్తిని పెంచడానికి, ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీలు తమ ప్రొడక్ట్స్ ను సరళీకృతం చేయాలి. మీరు డాక్టర్ కన్సల్టేషన్ ఫీజులను కవర్ చేయాలనుకుంటే, OPD అవసరం. ఆసుపత్రిలో చేరే ముందు.. పోస్ట్ ఖర్చులను కవర్ చేసే ఫీచర్ను చేర్చండి. గది అద్దెకు ఎటువంటి క్యాపింగ్ ఉండకూడదు. 24 గంటల ఆసుపత్రిలో చికిత్స లేకుండా డే కేర్ చికిత్స కవర్ ఉండేలా చూసుకోండి. ప్రీమియంను చౌకగా చేయడానికి సహ-చెల్లింపు నిబంధనను అంగీకరించవద్దు. పునరుద్ధరణ ఫీచర్ను తీసుకోండి. తద్వారా బీమా మొత్తం ముగిసిన తర్వాత మీరు దానిని పెంచుకోవచ్చు.

SUBSCRIBE TO OUR NEWSLETTER

Seorang Blogger pemula yang sedang belajar

0 Response to "Keep these things in mind while taking a health insurance policy"

Post a Comment

google.com, pub-2899047411501018, DIRECT, f08c47fec0942fa0