Digital Payment: UPI Payment to Wrong Number by mistake .. Return your money as soon as you do this
Digital Payment: పొరపాటున రాంగ్ నంబర్ కు యూపీఐ పేమెంట్ చేశారా. వెంటనే మీ డబ్బులు రిటర్న్ రావాలంటే ఏమి చేయాలో వివరణ.
మీడబ్బుల కోసం మొదట మీరు ఉపయోగించిన యాప్లో ఫిర్యాదు చేయాలి. సమస్య కాకపోతే, ఎన్పీసీఐ లేదా మీ బ్యాంకుకు తెలియజేయాలి. అవసరమైతే, డిజిటల్ లావాదేవీల కోసం ఆర్బీఐ అంబుడ్స్మన్ను కూడా సంప్రదించవచ్చు.
ఈ చర్యలు మీ ఫండ్స్ ను తిరిగి పొందుతాయి, భవిష్యత్తులో ఇలాంటి పొరపాట్లు జరగకుండా నిరోధించబడతాయి.
సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించండి
పొరపాటును సరిదిద్దడానికి ఇది అత్యంత వేగవంతమైన మరియు సూటిగా ఉండే మార్గం. డబ్బు అందుకున్న వ్యక్తి మీకు తెలిసిన వారైతే, ఒక సాధారణ అభ్యర్థన సమస్య పరిష్కారం కావచ్చు. అయితే, గ్రహీత సహకరించకపోతే లేదా అందుబాటులో లేకపోతే, మీరు ఇతర మార్గాలను అన్వేషించాల్సి ఉంటుంది.
చెల్లింపు యాప్లో సమస్యను చెప్పండి
తరువాత మీరు చేయవలసిన ముఖ్యమైన పని, మీరు ఏ యాప్ (ఫోన్పే, గూగుల్పే లేదా పేటీఎం) ఉపయోగించారో దానిలో తప్పు లావాదేవీ ఫిర్యాదు చేయడం. యాప్లోని సహాయం లేదా మద్దతుకు వెళ్లి మీ ఫిర్యాదును నమోదు చేయండి. లావాదేవీ ఐడీ, గ్రహీత యూపీఐ ఐడీ, బదిలీ చేసిన మొత్తం మరియు తేదీ వంటి ముఖ్యమైన వివరాలను మీరు అందించాల్సి ఉంటుంది. చాలా ప్లాట్ఫారమ్లలో ఇలాంటి ఫిర్యాదులను ప్రత్యేక బృందాలు కలిగి ఉంటాయి.
ఎన్పీసీఐ పోర్టల్లో ఫిర్యాదు చేయండి
యాప్ మీ సమస్యను పరిష్కరించకపోతే, నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (ఎన్పీసీఐ)కి పరిశీలించండి. ఎన్పీసీఐ వెబ్సైట్ను సందర్శించి 'డిస్ప్యూట్ రెడ్సల్ మెకానిజం' నివశించండి. అక్కడ మీ లావాదేవీల వివరాలు, యూపీఐఐడీ, మొత్తం, తేదీ, మీ సంప్రదింపు వివరాలు మరియు డబ్బు తగ్గింపు చూపించండి మీ బ్యాంకు స్టేట్మెంట్ కాపీతో ఫారమ్ను నింపండి. “తప్పుగా మరొక ఖాతాకు బదిలీ చేయబడింది” అనే కారణాన్ని తప్పకుండా ఎంచుకోండి.
ఇలా కూడా ట్రై చేయొచ్చు.
ఎన్పీసీఐ వివాద పరిష్కార విధానం ప్రకారం, ఫిర్యాదు ఒక క్రమమైన ప్రక్రియను కొనసాగిస్తుంది:
మొదట, థర్డ్ పార్టీ అప్లికేషన్ ప్రొవైడర్ (టీపీఏపీ)ని సంప్రదించండి – ఇది మీరు ఉపయోగించిన చెల్లింపు యాప్.
పరిష్కారం లేకపోతే, మీ యాప్తో అనుసంధానించబడిన పేమెంట్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్ (పీఎస్పీ) బ్యాంకుకు పరిశీలించండి.
తరువాత, మీ స్వంత బ్యాంకును సంప్రదించండి, ప్రత్యేకించి అది పీఎస్పీ బ్యాంకు కంటే భిన్నంగా ఉంటే.
చివరగా, పైన అన్ని చర్యలు విఫలమైతే మీరు ఎన్పీసీఐకి పరిశీలించవచ్చు.
ఆర్బీఐ అంబుడ్స్మన్ను ఆశ్రయించండి
మీ ఫిర్యాదు 30 రోజులకు పైగా పరిష్కారం కాకపోతే లేదా పరిష్కారం పట్ల మీరు సంతృప్తి చెందకపోతే, మీరు డిజిటల్ లావాదేవీల కోసం ఆర్బీఐ అంబుడ్స్మన్ను సంప్రదించవచ్చు. మీ బ్యాంకు శాఖ లేదా చెల్లింపు ప్లాట్ఫారమ్ కార్యాలయ అధికార పరిధిలో ఫిర్యాదును నమోదు చేయండి. ఇమెయిల్లు, స్క్రీన్షాట్లు, ఫిర్యాదు సూచనలు బ్యాంకు స్టేట్మెంట్లను సిద్ధంగా ఉంచుకోండి.
స్టేటస్ ట్రాక్ చేయండి
ఫిర్యాదు ప్రక్రియ అంతటా, మీ కేసు స్థితిని క్రమం తప్పకుండా తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. యాప్ ద్వారా లేదా మీ బ్యాంకు మద్దతు బృందం ద్వారా అయినా, సమాచారం తెలుసుకోవడం వల్ల సమస్య మరింత తీవ్రమైతే మీరు వేగంగా స్పందించండి ద్వారా.
తీసుకోవలసిన జాగ్రత్తలు
పొరపాట్లు మళ్లీ జరగకుండా ఇలాంటి నిరోధించడానికి, 'సెండ్' బటన్ను నొక్కే ముందు గ్రహీత యూపీఐ ఐడీ లేదా మొబైల్ నంబర్ను ఎల్లప్పుడూ రెండుసార్లు తనిఖీ చేయండి చేయండి. మాన్యువల్ టైపింగ్ లోపాలను తగ్గించడానికి తరచుగా ఉపయోగించే కాంటాక్ట్స్ ను సేవ్ చేయండి. పెద్ద మొత్తంలో బదిలీలు తప్పుగా జరిగే ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి మీరు చెల్లింపులకు పరిమితిని సెట్ చేయవచ్చు.
0 Response to "Digital Payment: UPI Payment to Wrong Number by mistake .. Return your money as soon as you do this"
Post a Comment